Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH PARK ROYAL, CƠ SỞ HẠ TẦNG

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Park Royal đường Nguyễn Văn Trỗi, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Park Royal nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao, gần sân bay và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa nhà văn phòng có thiết kế hiện đại, độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hoàn thiện cùng các ưu điểm về vị trí địa lý và giao thông đi lại. Đây là tòa nhà thu hút được lượng khách hàng thuê văn phòng rất lớn vì có giá thuê hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.
Tòa nhà nằm trong chuỗi khu thương mại sầm uất nhất của trung tâm thành phố, xung quanh tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, các tổ chức kinh tế, nhiều mặt bằng kinh doanh, tạo nhiều thuận lợi và cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.
Toà nhà có vị trí đẹp, diện tích sàn rộng và diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt. So với các tòa nhà văn phòng trong khu vực, đồng thời với mức giá thuê khá hấp dẫn nên luôn thu hút được nhiều đối tượng thuê.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Park Royal:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét