Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 CMARD 2 BUILDING, GIÁ HẤP DẪN

1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ CMARD 2 BUILDING:


Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Cmard 2 Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé. Đây là tuyến đường tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như Tòa cao ốc đài truyền hình HTV, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Sở thú thành phố … thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 CMARD 2 BUILDING có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Company 59, HMC Tower, Saigon Finance Center, Pilot Building… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành phố,… Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

- Ngay mặt tiền đường lớn văn phòng đẹp, thiết kế hiện đại, nội thất có sẵn và đầy đủ các thiết bị kĩ thuật như: máy in, máy photocopy mới, hiện đại.
- Phòng họp, phòng tiếp khách sang trong, rộng rãi.
- Bãi đậu xe rộng rãi, an toàn, tiện lợi.
- Wifi miễn phí, tốc độ cao xung quanh có rất nhiều quán xá, gần trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học….
- Hỗ trợ tư vấn đăng kí kinh doanh, thuế, kế toán.
- Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ 24/24 trong toàn bộ thời gian sử dụng văn phòng cho thuê văn phòng Hợp đồng kí dài hạn, nhiều ưu đãi
- Chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ và giúp đỡ doanh nghiệp ổn định nơi làm việc nhanh gọn nhất có thể để các bạn bắt đầu kinh doanh sớm nhất và thuận lợi nhất

2. MÔ TẢ CHUNG CAO ỐC CMARD 2 BUILDING:

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 CMARD 2 BUILDING được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 CMARD 2 BUILDING được xây dựng độc lập, lối đi hai bên văn tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cho tòa nhà cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 CMARD 2 BUILDING sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Đinh Tiên Hoàng, bên cạnh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, siêu thị lớn… giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí… Nhờ vào những ưu điểm trên, diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa cao ốc CMARD 2 BUILDING luôn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý doanh nghiệp.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 CMARD 2 BUILDING được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 CMARD 2 BUILDING.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 CMARD 2 BUILDING tọa lạc tại đường Đinh Tiên Hoàng, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê HCM, tòa cao ốc được xếp hạng C+ dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với lợi thế về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng cùng giá cả hợp lý, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đầy hứa hẹn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT CAO ỐC CMARD 2 BUILDING:

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 – tòa nhà CMARD 2 BUILDING.
Địa chỉ: đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 10 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích sàn: 400 m2
Tổng diện tích: 4.000m2
Diện tích cho thuê: 40 – 80 – 100 – 200 – 400 m2
Giá cho thuê: 15 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 3 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 7 USD/xe máy/tháng và 120 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét